Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Thuê máy photo mang lại nhiều lợi ích

Có hàng triệu ly do tại sao thuê máy photo mang lại nhiều lợi ích cho bạn – một‎tưởng tốt. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy cùng AT Việt Nam tìm hiểu những ly do đó nhé!
Tại sao thuê máy photo mang lại nhiều lợi ích
-         Điều đầu tiên, cho thuê máy photo cho phép bạn giữ lại vốn để quay vòng – điều này khá là quan trọng. Phí đáng ra bạn để mua một chiếc máy photo đa chức năng – một phần của hoạt động kinh doanh bạn có thể dùng nó vào các hoạt động kinh doanh khác của mình. Chi phí để thuê máy photo thấp  hơn nhiều với việc bỏ ra một khoản lớn để mua máy – một giải pháp đồng bộ. Cho thuê máy photo cũng thường dễ dàng hơn so với các khoản vay ngân hàng, đòi hỏi ít giấy tờ hơn, thủ tục nhanh hơn và dĩ nhiên ít chi phí thế chấp tài sản hơn. Mức đặt cọc để thuê máy photo của AT Việt Nam chỉ 5 tr VNĐ.
Thuê máy photo mang lại nhiều lợi ích cho bạn như để mở rộng kinh doanh và làm việc hiệu quả hơn
-         Thuê một chiếc máy photo đa chức năng tạo cơ hội làm việc thông minh hơn, nhanh hơn và có lợi nhuận lớn hơn. Nếu bạn có thể làm được nhiều việc, nhanh chóng hơn, doanh nghiệp của bạn có một tiềm năng lớn hơn để đưa vào hoặc hoàn thành công việc nhiều hơn. Điều đó có nghĩa là tiềm năng đối với các khoản thu từ công việc hiện tại cũng như các cơ hội mới. Và bạn sẽ được tiếp xúc với các công nghệ in ấn mới nhiều hơn, đi kịp thời đại đơn giản kịp bằng cách thuê một máy mới khi hết hợp đồng với máy cũ. Những lợi ích và năng suất ở đây có thể là rất lớn.
-         Hơn nữa, chỉ với một hợp đồng cho thuê máy photo Toshiba, Sharp, Ricoh,… bạn có thể tập trung vào năng suất, không phải phân bố nguồn lực và nhân lực để quản ly máy photo. Chỉ với chi phí ban đầu và các phí phát sinh khi các số lượng bản in của bạn vượt quá mức hợp dồng, mọi việc hãy để chúng tôi lo như : đổ mực in, sửa chữa ,bảo dưỡng vệ sinh. Việc của bạn là sử dụng mà thôi.
Liênhệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
Phone: 043 9970 079

Website: sieuthimucin.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét