Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Những câu hỏi thường gặp khi thuê máy photo

I.                  Giới thiệu
Bạn nên mua hoặc thuê một máy photocopy? Đôi khi điều này có thể là một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt là nếu bạn là một người quản lý văn phòng hoặc trợ lý giám đốc điều hành đã được giao cho quyết định này. Và chắc chắn bạn đã từng hỏi những câu hỏi thường gặp khi thuê máy photo sau đây.
II.               Những câu hỏi thường gặp khi thuê máy photo
Cho thuê máy photo là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn tăng năng suất công việc của mình. Cho thuê máy photo cho phép bạn lựa chọn những loại máy hiện đại nhất, có đầy đủ chức năng hiện đại nhất : cho thuê máy photo Toshiba, Ricoh, Sharp, Canon, Ricoh, …
Dưới đây là câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp khi thuê máy photo:
1.     Tôi có nên thuê hay mua một máy photocopy?
Đây là một số lời khuyên của chúng tôi và quyết định là ở bạn : Nếu bạn tự tin đểtrả tiền thanh toán hàng tháng của bạn, mỗi tháng vào thời gian, cho toàn bộ thời gian của mà thời hạn thuê để bảo tồn vốn cho các khoản kinh doanh khác thì bạn nên thuê . Thuê máy photocopy là tuyệt vời nếu bạn có chắc bạn chỉ cần một máy photo trong thời gian ngắn và sẽ không có nhu cầu cho việc sử dụng nó một lần nữa trong một thời gian dài.
Mua một máy photocopy là trong hầu hết các trường hợp, các thực hành phổ biến nhất bởi vì bạn sở hữu ngay máy từ những phút bạn trả tiền cho nó. Nếu bạn xác định làm việc lâu dài cần máy photo thì bạn nên mua, và hãy tính đến việc nâng cấp máy sau này.
2.     Chi phí để thuê một chiếc máy photo?
Tùy vào loại máy bạn thuê  có chức năng như nào, số lượng bản in mỗi tháng, dùng mực chính hãng hay mực tương thích. Trước khi thuê hãy hỏi kỹ các dịch vụ đi kèm và chi phí bạn phải trả.
3.     Thời hạn Cho thuê máy photolà bao nhiêu?
Hầu hết các hợp đồng cho thuê phù hợp với 12, 24, 36, 39, 48, 60, & 63 tháng có. Các hợp đồng cho thuê phổ biến nhất được lựa chọn trong ngành công nghiệp là 36.
Tôi nên thuê một máy in phun, máy photo laser, hay photo kỹ thuật số? Sự khác biệt là gì. Đây là câu hỏi phổ biến nhất trong những câu hỏi thường gặp khi thuê máy photo
Máy photocopy máy in phun là không bao giờ là một ý tưởng tốt cho bất kỳ mô của doanh nghiệp, vì họ là những tốn kém và có đầu ra hình ảnh tồi tệ nhất. Chi phí cho mỗi trang in phun là đắt hơn mỗi trang in laser. Và thiết bị in phun có công suất thấp hơn laser, bạn sẽ phải thay thế giấy và mực nhiều hơn. Và thiết bị in phun rất dễ bị khô và hay tắc đầu phun dẫn đến các chi phí sửa chữa máy photo tăng cao hơn. Vì tất cả các ly do trên bạn nên thuê thiết bị máy laser.
Với những câu hỏi thường gặp khi thuê máy photo chắc chắn đã giải đáp cho bạn những thắc mắc thường hỏi nhất. Hãy gọi :  0462.766.977 – 0943138866để được tư vấn miễn phí .
III.           Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
Phone: 043 9970 079

Website: sieuthimucin.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét