Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Lợi ích khi thuê máy photo Ricoh

Giới thiệu
AT Việt Nam là công ty tốt nhất chuyên cho thuê máy photocopy kỹ thuật số và máy in cho thuê tại Hà Nội. Cho thuê giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, cũng như cung cấp một số lợi ích khác. Dưới đây là những Lợi ích khi thuê máy photo Ricoh .

2.     Lợi ích khi thuê máy photo Ricoh
Dưới đây là một số lý do tại sao dịch vụ cho thuê máy photo Ricoh của AT Việt Nam có thể là lựa chọn đúng đắn cho văn phòng của bạn.
-         Tất cả bảo trì, bao gồm cả mực và các bộ phận bị hỏng được cung cấp. Nếu có điều gì sai, chỉ cần gọi  0462.766.977 – 0943138866cho chúng tôi và chúng tôi sẽ  nhanh chóng kịp thời có mặt giải quyết vấn đề cho bạn.
-         Chương trình linh hoạt của chúng cho phép bạn thay đổi bản in và sao chép khối lượng hạn ngạch mỗi tháng như nhu cầu kinh doanh của bạn thay đổi.
-         Nếu bạn phát hiện ra bạn cần tốc độ hơn, bạn cũng có thể thay đổi thiết bị của bạn theo yêu cầu của bạn.
-         Thanh toán một tháng hoặc một qu‎ý một lần. Đơn giản hóa việc kế toán của bạn và loại bỏ những chi phí phát sinh. Chương trình của chúng tôi bao gồm tất cả các dịch vụ và các bộ phận, và không có chi phí hàng tháng máy riêng biệt.
-         Tất cả các dịch vụ được bao gồm sửa chữa bất kỳ vấn đề. Nếu nó cần một phần đắt tiền chúng tôi trả tiền cho nó.
-         Chúng tôi làm việc sửa chữa và bảo trì ngay tại nơi bạn kinh doanh. Nếu mất một thời gian để sửa chữa, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một sự thay thế tạm thời như vậy sẽ không có sự gián đoạn sao chép và in các nhu cầu của bạn.
-         Thuê giúp bạn tiết kiệm tiền.
-         Để cung cấp cho bạn những giải pháp tốt nhất, chúng tôi dành thời gian và công sức vào tùy từng đơn hàng thuê để phù hợp với nhu cầu cụ thể của người sử dụng.
-         Với 10 năm kinh nghiệm về dịch vụ cho thuê máy photovà các dịch vụ khách hàng chúng tôi đảm bảo cho tất cả các khách hàng của mình với các thiết bị tốt nhất với dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và đáng tin cậy mỗi lần.
-         Dịch vụ của chúng tôi bao gồm hỗ trợ qua điện thoại và thời gian đáp ứng nhanh chóng trên trang web.
Với những Lợi ích khi thuê máy photo Ricoh bạn đã hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cho thuê của chúng tôi hay chưa? Hãy gọi 0462.766.977 – 0943138866 để được tư vấn miễn phí.
3.     Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
Phone: 043 9970 079

Website: sieuthimucin.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét