Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Hướng dẫn thuê máy photo Toshiba

1.     Những Hướng dẫn thuê máy photo Toshiba
Với biến động giá cả và các tính năng khác nhau của máy photo Ricoh, làm thế nào để bạn chọn máy photocopy  phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Đầu tiên và trước hết, hãy xác định khối lượng hàng tháng của bạn sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất. Thứ hai là những tính năng mà bạn cần. Thứ ba là giá cả.
Với những tiêu chí cơ bản nên trên bạn cũng có thể đã có định hướng cho mình về việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo Toshiba rồi chứ. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể xem xét các tiêu chí cụ thể sau

-         Tốc dộ máy photo:
Hầu hết khách hàng đều quan tâm đến tốc độ của máy photo đầu tiên, vì nó thể hiện năng suất làm việc của bạn. Nếu bạn cần máy photo có tốc độ trung bình hoặc thấp, thì giá thuê sẽ rẻ hơn chút. Còn khối lượng hàng tháng trên 500.000 bản thì bạn nên chọn máy có tốc độ từ 80-89 ppm trở lên.
-         Màu hoặc đen trắng
Nếu công ty bạn hiếm khi cần các bản in màu sắc. Thì tính năng màu sắc không cần thiết cho bạn vì nó sẽ gây tốn kém cho bạn so với máy photo chỉ cho màu đen trắng. Nếu thỉnh thoảng cần in màu sắc bạn có thể mang ra các cửa hàng dịch vụ để giải quyết.
-         Mua hay thuê, cái nào lợi hơn?
Một số doanh nghiệp lớn xem xét việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy photovì chưa đủ kinh phí để mua. Cho thuê có thể là lý tưởng nếu bạn không có tiền mặt trả trước để mua một máy photocopy. Tuy nhiên, tính chi phí và xem xét rằng một hợp đồng thuê sẽ chi phí nhiều hơn so với việc mua một máy photocopy thương hiệu mới trong thời gian dài.
Với hướng dẫn thuê máy photo Tohsiba, bạn có thể rút ngắn phạm vi lựa chọn cho mình một chiếc máy photo Ricoh ưng í rồi chứ. Hãy gọi   0462.766.977 – 0943138866để được AT Việt Nam tư vấn miễn phí nhé.
2.     Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
Phone: 043 9970 079

Website: sieuthimucin.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét