Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Hướng dẫn thuê máy photocopy Toshiba

 Hướng dẫn thuê máy photocopy Toshiba
-         Lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photo phù hợp với doanh nghiệp là rất quan trọng. Nếu bạn chỉ sử dụng ở mức trung bình mà lại thuê máy photo công suất lớn sẽ khiến bạn tốn hàng chục triệu mỗi năm cho các chi phí bảo trì, sửa chữa, mực và nhiều hơn nữa.
-         Để xác định máy photo nào là phù hợp nhất cho công ty của bạn, bạn nên xem xét các
Hướng dẫn thuê máy photocopy Toshiba
Chi phí của bạn?
-         Các khoản tiền mà bạn đã có sẵn sẽ xác định kích thước và chất lượng của photo Tohsiba mà bạn thue cho văn phòng của bạn. Bạn cần thỏa thuận thật kỹ những chi tiết trong hợp đồng cho thuê máy photo Toshiba để đưa ra mức giá phù hợp nhất. 
Các chức năng khác?
-         Nếu doanh nghiệp của bạn cần các thiết bị văn phòng khác thì bạn có thể tiết kiệm bằng cách thuê một chiếc máy photo Toshiba đa chức năng có đầy đủ fax, quét, in ấn sẽ cho phép một doanh nghiệp để tiết chi phí và không gian của bạn.
Số lượng đầu ra một tháng?
-         Nếu bạn có khối lượng bản sao nhỏ ở dưới 2000 trang mỗi tháng mà lại thuê một máy với một khối lượng trên 20.000 trang, bạn sẽ không sử dụng máy photocopy để tối đa tiềm năng của nó. Kết quả là, bạn có thể lãng phí rất nhiều tiền một cách không cần thiết. Tổng hợp số lượng bản sao của bạn trong một tháng để ra quyết định đúng đắn nhất.
In hai mặt?
-         Duplexing là khả năng in trên cả hai mặt của một trang; nếu doanh nghiệp của bạn không bao giờ in hai mặt, loại bỏ tính năng này hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí. Ngược lại, nếu công ty của bạn thường in hai mặt, thuê một máy photocopy mà không có khả năng duplexing có thể mang lại nhiều rắc rối cho bạn.
Với Hướng dẫn thuê máy photocopy Toshiba hi vọng rằng bạn sẽ có quyết định đúng đắn và chính xác nhất để chọn một chiếc máy photo Toshiba. Hãy gọi  0462.766.977 – 0943138866để được chuyên gia AT Việt Nam tư vấn .
2.     Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
Phone: 043 9970 079

Website: sieuthimucin.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét