Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Dịch vụ cho thuê máy photo kỹ thuật số

Dịch vụ cho thuê máy photo kỹ thuật số
-         Máy photocopy kỹ thuật số có khả năng quét, sao chép, in ấn (thông qua kết nối mạng), fax, tải về và gửi email.
-         Làm thế nào để lựa chọn cho thuê máy photo kỹ thuật số :

+Tốc độ in  - Không giống như các mô hình cũ với tốc độ khoảng 30 trang mỗi phút (ppm), máy photocopy kỹ thuật số mới có khả năng in ấn từ 22 ppm lên đến 100 ppm với các mô hình sang trọng. .
+Khối lượng in  - Tùy thuộc vào kích thước của máy, dung lượng giấy thường được liệt kê là "khay" và "băng". Mô hình cơ bản có khả năng 100 tờ trong khay và 250 trong cassette. Quy mô lớn, máy đa chức năng có thể chứa đến 500 tờ trong khay và hơn 2.000 tấm thường được phân tán trong suốt hai hoặc nhiều băng cassette.
+Thêm chức năng  - Đây là những tính năng mà thực sự có khả năng cắt giảm chi phí trong toàn tổ chức. Máy đa chức năng có thể bao gồm kết nối không dây, điều khiển màn hình cảm ứng tương tác, chỉnh sửa hình ảnh, tăng cường bảo mật và giảm chi phí hoạt động thông qua Energy Star .
+Khả năng đồ họa  - Khả năng đồ họa đảm bảo độ phân giải cao (2.400 x 2.400 dpi là chuẩn) cũng như quản lý màu sắc thông qua kiểm soát năm màu..
2.     Các loại máy photo kỹ thuật số :
-         Máy photocopy đơn sắc kỹ thuật số (đen và trắng) :
+Máy photocopy màu đen và màu trắng tiết kiệm so với máy photo màu sắc. Những máy photocopy  đen trắng  cung cấp sao chép đơn giản, fax và quét mà không có khả năng đồ hoạ phức tạp hơn được tìm thấy trong nhiều máy photocopy màu. Rất lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc những người chỉ yêu cầu sử dụng màu đen trắng thường xuyên.
-         Máy photocopy màu kỹ thuật số
+Cung cấp khả năng để sản xuất ra các bản in chất lượng cao, chúng thường được dựa vào để tạo ra tài liệu quảng cáo đa sắc, tờ rơi và các bài thuyết trình, với độ phân giải mà phạm vi từ 600 x 600 dpi đến 2400 x 600 dpi. Tốc độ trung bình 40-90 ppm. Như các bạn đã có thể nhận thấy, máy photocopy màu đắt hơn 20 -30 % so với các máy photo đơn sắc của họ. Trong thực tế, màu sắc là yếu tố quyết định nhất đối với tổng chi phí trên một máy photocopy kỹ thuật số.
-         Đa chức năng photocopy
+Đây là một trong những mô hình phổ biến nhất trong số các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô ngày hôm nay, cho phép họ để loại bỏ thiết bị không cần thiết và lao động bằng cách cung cấp một loạt các công nghệ truyền thông. Tất cả các mô hình thường bao gồm in, quét và fax tùy chọn. Nhưng tùy thuộc vào mức độ chất lượng và hoàn thiện cần thiết, họ có thể rất khác nhau.
-         Thương hiệu máy photo
+Ngày nay hầu hết các thương hiệu nổi tiếng như: sharp, ricoh, canon, toshiba,... đều sản xuất máy photo kỹ thuật số. Bạn có thể lựa chọn cho thuê máy photo Ricoh, sharp,...tùy vào sở thích của mình.
Trên đây là Dịch vụ cho thuê máy photo kỹ thuật số mà bạn cần biết trước khi quyết định thuê một máy photo cho văn phòng của mình. Những điều này xuất phát từ kinh nghiệm 10 năm cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo, sự am hiểu khách hàng của AT Việt Nam. Bạn có thể gọi  0462.766.977 – 0943138866để yêu cầu dịch vụ ngay hôm nay.
3.     Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
Phone: 043 9970 079

Website: sieuthimucin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét