Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Bạn nên thuê hay mua máy photo

    Giới thiệu
Bạn nên thuê hay mua máy photo? Là câu hỏi thường được đặt ra cho các doanh nghiệp đang muốn tăng năng suất công việc cần sự trợ giúp của máy photo. Vậy nên mua hay thuê đây. Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn hợp ly nhất.
2.     Bạn nên thuê hay mua máy photo?
-         Một hợp đồng cho  thue may photo là một hợp đồng mà bạn được sử dụng máy  trong một khoảng thời gian cụ thể . Máy photocopy thuộc sở hữu của các công ty cho thuê máy photocopy và bạn thực hiện thanh toán hàng tháng hay quy theo định kỳ cho công ty cho thuê máy photocopy.
-         Để xác định liệu thuê một máy photocopy hay mua một máy photocopy là thuận lợi, trước tiên bạn sẽ cần phải biết giá tiền mặt cho các máy photocopy.Hầu hết các hợp đồng cho thuê máy photocopy bao gồm phí bảo trì trong hợp đồng thuê máy còn mua thì bạn phải tự đầu tư những khoản này.
Lý do để sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo
-         Hầu hết các hợp đồng cho thuê máy photocopy  là khoản chi phí được khấu trừ ngay lập tức. Nếu bạn mua một máy photocopy, bạn có thể phải tận dụng và trích khấu hao tài sản máy photocopy .
-         Cho thuê máy photocopy nếu doanh nghiệp của bạn là thiếu tiền mặt hoặc bạn muốn tiết kiệm tiền của bạn.
-         Cho thuê máy copy khi bạn không  đủ khả năng để mua.
-         Đôi khi lãi suất được sử dụng để tính toán các khoản thanh toán cho thuê máy photocopy là thấp hơn so với bạn sẽ trả cho một khoản vay, bởi vì công ty máy photocopy đang cố gắng khuyến khích copy cho thuê máy.
-         Trên một hợp đồng thuê máy photocopy, bạn không cần phải bận tâm với việc bán máy photocopy khi máy thuê copy hết hạn.
-         Khi bạn thuê một máy photocopy, bạn chỉ trả tiền cho thời gian bạn sử dụng nó. Các khoản thanh toán cho thuê máy photocopy có thể thấp hơn họ sẽ có một khoản vay, bởi vì bạn chỉ trả tiền cho một phần trong đời sống của các tài sản máy photo
-         Hầu hết các hợp đồng cho thuê máy photocopy bao gồm bảo trì máy photocopy và các dịch vụ khác ở một mức giá duy nhất.
Lý do để mua một máy photocopy
-         Bạn có thể sử dụng máy photocopy đáng kể còn nếu bạn mua một máy photocopy. Bạn có thể tiết kiệm tiền đáng kể trong toàn bộ vòng đời của máy photocopy.
-         Khi mua một máy photocopy, bạn có thể để chi phí toàn bộ chi phí của máy photocopy mua trong một năm. Tư vấn kế toán của bạn.
-         Bạn có đủ tiền để mua một máy sao chép, và các lợi thế về thuế cho thuê ngắn hạn có thể không quan trọng với bạn.
-         Khi mua một máy photocopy, lãi suất được sử dụng cho máy photocopy mua là thấp hơn nhiều so với trong hợp đồng thuê máy photocopy.
Sau bài viết này , bạn đã trả lời cho câu hỏi : bạn nên thuê hay mua máy photohay chưa? Hãy gọi  0462.766.977 – 0943138866đểđượctưvấnhỗtrợ.


3.     Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
Phone: 043 9970 079

Website: sieuthimucin.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét