Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

cho thuê máy photocopy giá rẻ tại nhà

I.Giới thiệu dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại nhà
Bạn đang cần một chiếc máy photocopy nhưng không đủ kinh phí để đầu tư? Bạn đang cần dịch vụ cần dịch vu thuê photocopy tại nhà hà nội?
Nhưng lại không biết đơn vị nào uy tín và làm việc chuyên nghiệp?
Hãy đến với AT Việt Nam, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng kịp thời.
II.Ưu điểm của dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại nhà
-Chỉ với chi phí ban đầu cho việc thuê máy photo bạn sẽ được miễn phí tất cả các dịch vụ đi kèm như Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, sửa chữa, thay thế vật tư, mực. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo của AT Việt Nam, khách hàng chỉ chịu chi phí về giấy sử dụng ( nếu giấy vượt quá sô lượng bản in đã ghi trong hợp đồng) khách hàng không bỏ ra bất kỳ chi phí gì khác. Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi ngay cho chúng  tôi để được tư vấn.
-Máy photocopy kỹ thuật số, hiện đại, có tính năng cao.
-Tốc độ sao chụp từ 35 - 70 trang/phút.
-Không mất thời gian quản lý máy
-Sửa chữa máy và thay thế linh kiện free
-Máy sẽ được bảo dưỡng theo định kỳ
-Không cần bận tâm về dịch vụ đổ mực, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng quý khách hàng
-Dự trù được chi phí sao chụp hàng tháng và hàng quý trong năm.
-Quý khách hàng sẽ được hướng dẫn miễn phí cách sử dụng máy photocopy và một số kỹ thuật xử lý cơ bản khi máy gặp trục trặt.
-Bạn không phải lo, vì khi máy có vấn đề chúng tôi sẽ có mặt tức thì và quan trọng hơn là sửa chữa máy photocopy miễn phí. Trong trường hợp không thể sửa được chúng tôi sẽ thay thế máy photocopy có tính năng tương đương.
-Liên tục có nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi lớn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
-Hình thức cho thuê máy photocopy giá rẻ tùy theo doanh nghiệp có nhu cầuthuê theo quý, tháng, hay năm. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng.
Với hơn 10 hoạt động kinh doanh trên lĩnh vực thiết bị văn phòng, chúng tôi luôn luôn đặt thương hiệu dịch vụ chất lượng lên hàng đầu. Rất nhiều các doanh nghiệp lớn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại nhà của chúng tôi.
III.Liên hệ với chúng tôi
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
Phone: 043 9970 079
Website: sieuthimucin.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét