Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Cho thuê máy photocopy giành cho doanh nghiệp nhỏ

  Giới thiệu
Hãy đến với dịch vụ cho thuê máy photocopy giành cho doanh nghiệp nhỏ, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tìm được chiếc máy hoàn hảo nhất, phù hợp với công việc của mình.

2.     Dịch vụ cho thuê máy photocopy giành cho doanh nghiệp nhỏ
Doanh nghiệp nhỏ với mô hình ít nhân viên bao gồm các mô hình:
-         10-30 nhân viên
-         Hơn 30 nhân viên
-         Dưới 10 nhân viên (Văn phòng tại nhà)
Xác định được mô hình này chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những dịch vụ cho thuê máy photo phù hợp nhất với văn phòng của bạn.
Cho thuê máy photocopy giành cho doanh nghiệp nhỏ dưới 10 nhân viên.
-         Vì là mô hình nhỏ, nhu cầu sử dụng cũng ít đi lên dùng máy photo, máy in đa chức năng là phù hợp nhất. Bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo Ricoh đa chức năng, Canon, HP, ...
Cho thuê máy photocopy giành cho doanh nghiệp nhỏ cho 10-30 nhân viên.
-         Đối với doanh nghiệp có từ 10-30 nhân viên, một máy photocopy kỹ thuật số cơ bản phải có chức năng cao hơn để hỗ trợ xuất ra trong một môi trường làm việc bận rộn.
Cho thuê máy photocopy giành cho doanh nghiệp nhỏ hơn 30 nhân viên
-         Một máy photocopy  cho doanh nghiệp có hơn 30 lao động tại nơi làm việc là Xerox WorkCentre 6505 / DN. Với dịch vụ cho thuê máy photo Xerox này, bạn có thể yên tâm khi máy có một tốc độ ấn tượng lên đến 24 trang mỗi phút đen trắng và màu sắc ngay cả khi nhiều nhân viên sử dụng máy photocopy trong suốt cả ngày. Ngoài ra, các tính năng tiên tiến như in hai mặt tự động, xác thực bảo mật, và công nghệ Xerox hiệu chỉnh màu sắc hỗ trợ sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng về dịch vụ.
3.     Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
Phone: 043 9970 079

Website: sieuthimucin.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét