Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Dịch vụ cho thuê máy photo Toshiba tại Hà Nội

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê máy photo Toshiba tại Hà Nội.
Lợi ích
Những lợi ích của dịch vụ cho thuê máy photo bao gồm chi phi thấp hơn dù kì hạn ngắn hay dài, cùng với việc được bảo trì , sửa chữa máy photocác bộ phận khác. Các máy cho thuê cũng được nâng cấp theo nhu cầu của khách hàng nếu cần.
Tạo ra nguồn vốn lớn cho khách hàng kinh doanh. Đáp ứng nhu cầu nagwns hạn của sản xuất tài liệu với cường độ cao cho các sự kiện đặc biệt để đáp ứng nhu cầu tài liệu trong trường hợp khẩn cấp mà bạn không lường trước cũng như dự phòng kịp thời. Đồng thời đáp ứng yêu cầu trong mùa cao điểm tăng khối lượng công việc như báo cáo hàng quy của khách hàng. Cho thuê máy photo Toshiba thích hợp cho các hội nghị, hội thảo và các cuộc họp.
Chi phí linh hoạt
Kế hoạch cho thuê linh hoạt được cung cấp với mỗi khách hàng nhận được một đề nghị tùy theo khả năng và nhu cầu của mình. Điều này là để đảm bảo rằng khách hàng có một quyết định đáng tin cậy liên quan đến việc sao chép và in ấn các yêu cầu mà cũng có lợi cho các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy .
Các tính năng của Máy Photocopy

Những máy photocopy  Toshiba  có khối lượng lớn, cường độ cao, và máy tốc độ cao, phục vụ cho nhu cầu in ấn hiệu quả và chất lượng hình ảnh. Họ là linh hoạt và đáng tin cậy với in ấn màu sắc và đơn sắc hiệu quả. Không chỉ có chi phí hiệu quả mà còn phù hợp tốt nhất cho chất lượng hình ảnh độ nét cao. Chúng có thể được sử dụng cho cả dịch vụ in màu đen trắng và màu sắc. Đôi khi, họ cũng là một sự kết hợp của máy in, máy photocopy, máy scan và máy fax. Trung bình một máy in có thể in 35 trang trong một phút. Nó cũng tạo điều kiện in hai mặt và mang theo bộ nhớ cao lên đến 128 MB.
Tiền thu

Các công ty cung cấp dịch vụ cho thue may photo cho khách hàng vay đối với ngắn hạn hoặc dài hạn. Sau đó một thỏa thuận được ký kết giữa hai bên trong đó tất cả các điều kiện đã thoả thuận được liệt kê ra. Các điều kiện này bao gồm việc trả lãi, thời hạn thanh toán lãi, khoảng thời gian để cho thuê và các điều khoản của sự cho thuê. Các chi phí lắp đặt và các chi phí đào tạo thường được trả bởi người cho thuê  mà như một dịch vụ bổ sung cho khách hàng  Các điều khoản quy định trong hợp đồng là chi phí tuyệt đối và bên nào vi phạm hợp đồng sẽ bị xử phạt theo hợp đồng.

Dịch vụ cho thuê máy photo Toshiba tại Hà Nội là một lựa chọn rẻ hơn và tiện lợi cho những công ty tìm kiếm quyền sở hữu ngắn hạn hoặc những người không có đủ tiền mặt để mua máy mới. Họ cũng phục vụ cho các tình huống khẩn cấp, nơi in ấn số lượng lớn được yêu cầu. Hãy gọi  0462.766.977 – 0943138866 để được biết thêm chi tiết về dịch vụ cho thuê máy photo của AT Việt Nam.
2.     Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
Phone: 043 9970 079

Website: sieuthimucin.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét