Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Những câu hỏi khi thuê máy photo

Những câu hỏi khi thuê máy photo
Một chiếc máy photo là một sự đầu tư lớn nên bạn luôn cần những lời khuyên để mua hoặc  sử dụng dịch vụ cho thuê  máy photo ưng ‎ý nhất, phù hợp với nhu cầu và tiết kiệm nhất.
Câu hỏi 1: mục tiêu và nhu cầu của doanh nghiệp tôi là gì?
-         Đối với một doanh nghiệp có nhu cầu sao chép lớn thì tốc độ là quan trọng nhất.
-         Đối với doanh nghiệp nhỏ thì một chiếc máy photo đa chức năng là phù hợp hơn cả.
Câu hỏi 2: các tính năng chính của máy photo là gì?
-         Máy photo ngày nay không đơn giản chỉ là để sao chép tài liệu. chúng còn có chức năng quét, in, fax. Do đó một máy photo có nhiều chức năng cũng rất quan trọng trong công việc.
Câu hỏi 3: tốc độ của máy photo?
-         Một máy photocopy cần để có thể xử lý tất cả các chức năng của mình một cách kịp thời và hiệu quả.
-         Một kỹ thuật viên máy photocopy sẽ có thể thành thạo đáp mọi thắc mắc mà bạn có thể có đối với doanh nghiệp của bạn.
Câu hỏi 4: thương hiệu của máy photo?
-         Các kỹ thuật viên của chúng tôi có những lời khuyên về những ưu điểm và khuyết điểm của mỗi thương hiệu. Những thương hiệu tốt nhất hiện nay mà bạn có thể mua hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo Ricoh, Toshiba, Sharp.
Câu hỏi 5 : các hỗ trợ cần thiết sau khi mua hoặc thuê máy ?
-         Bạn hãy hỏi kỹ các dịch vụ bảo hành  sau khi mua hoặc thuê máy ?. Máy photo không hề rẻ nên hàng tiêu dùng như : mực, giấy, sửa chữa cũng không hề rẻ. Điều này ảnh hưởng lớn đến hoạt động và ngân sách của bạn.
Hệ thống kinh doanh cung cấp hỗ trợ máy photocopy của AT Việt Nam . Chúng tồn tại để đáp ứng tất cả nhu cầu photocopy của bạn. Không chỉ những câu hỏi khi thuê máy photo, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về máy photocopy, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi ở số  0462.766.977 – 0943138866
2.     Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
Phone: 043 9970 079

Website: sieuthimucin.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét