Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Dịch vụ cho thuê máy photo không dây

1.     Giới thiệu
Dịch vụ cho thuê máy photo không dây là một cơ hội thử nghiệm  cho doanh nghiệp trước khi quyết định mua máy photo không dây
2.     Những lợi ích của dịch vụ cho thuê máy photokhông dây

Các tính năng và khả năng của Wireless
-         Quét không dây cho phép nhân viên của bạn các trang lưu trữ trong bộ nhớ của máy, hoặc trên một ổ đĩa USB, để truy cập sau. Ngoài ra, bạn có thể gửi ảnh quét đến email của một máy tính hoặc thiết bị di động ngay lập tức bằng cách đơn giản nhấn một vài nút trên giao diện kỹ thuật số của máy photocopy.
-         Có một lợi ích trực quan cho các thiết bị không dây : không có các hệ thống dây điện cồng kềnh, dễ quản lí hơn và văn phòng của bạn sẽ hiện đại hơn.
Những gì cần hỏi trước khi sử dụng dịch vụcho thuê máy photo không dây
-         Có bao nhiêu người lao động đã được hưởng lợi từdịch vụ cho thuê máy photo không dây? Kiểm tra xem tất cả các nhân viên đủ điều kiện được sử dụng các chức năng không dây. Nếu không, tại sao vậy? Hãy hỏi nhân viên nếu họ hài lòng với chất lượng hình ảnh được sản xuất.
-         Đã kết nối và năng suất được cải thiện?
-         Liệu nó cắt giảm chi phí bằng cách sử dụng ít giấy hơn? Nếu nhân viên của bạn sử dụng in hai mặt và quét hình ảnh hơn là dựa trên bản in, chi phí giấy tờ của bạn có thể sẽ giảm.
-         Bạn có sử dụng hết tất cả các tính năng của máy hay không?
-         Các dịch vụ cho thuê máy photo Toshiba, Ricoh không dây,...có gì khác nhau.
3.     Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
Phone: 043 9970 079

Website: sieuthimucin.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét